Từ ngày 01/10/2015, nhiều chính sách mới nổi bật bắt đầu có hiệu lực thi hành. Cụ thể như sau: Nghị định 86/2015/NĐ-CP năm 2015 quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập từ năm học 2015 - 2016 đến năm học 2020 - 2021; Thông tư 25/2015/TT-BYT quy định về hòm thư góp ý tại các cơ sở Y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành;...
Chiều ngày 9/10/2015, tại Giảng đường Cơ sở chính, Trường Đại học Tiền Giang tổng kết Hội thi đọc sách chuyên ngành lần II, năm học 2014-2015, phát động Hội thi đọc sách chuyên ngành lần III, năm học 2015-2016. Đến tham dự tổng kết có đại diện Thư viện tỉnh Tiền Giang, về phía nhà tài trợ có Ông Phạm Hữu Thu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tri thức Văn hoá sách Việt Nam - Nhà sách Thăng Long, cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, các đoàn thể sinh viên trong nhà trường.
Em thật khó để có thể diễn tả hết sự vui mừng khi nhận được thông báo mời tham gia tổng kết hội thi từ Ban Tổ chức. Từ những ngày đầu tiên đến với hội thi, em không dám nghĩ rằng mình có được cơ hội và vinh dự được phát biểu. Bởi vì, lý do em tham gia hội thi cũng thật đơn giản, một phần do sự phát động nhiệt tình của ban cán sự lớp, một phần cũng xuất phát từ sở thích được viết cảm nghĩ của cá nhân. Em nghĩ khi làm việc có thể kết hợp với sở thích thì mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng hơn.
Dịch vụ công là tập hợp những dịch vụ cung cấp nhằm bảo đảm cho người sử dụng dịch vụ trong khung cảnh phát triển của sự đoàn kết xã hội. Marketing dịch vụ công chính là marketing với những cam kết, hứa hẹn của chủ thể quản lý dịch vụ công sẽ cung cấp cho người sử dụng dịch vụ một vài lợi ích nào đó. Thị trường của marketing dịch vụ công là công chúng, là những nhóm nhân khẩu học. Việc nghiên cứu thị trường marketing dịch vụ công giúp các tổ chức công giảm thiểu rủi ro khi ra quyết định liên quan đến những dịch vụ công cung cấp cho công dân.