.:Trường Đại học Tiền Giang - :. 

Thông báo

>> xem thêm

Giới thiệu


Địa chỉ:119, Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho – Tiền Giang
Điện thoại liên hệ:
Email:

  • Ngày post: 30-09-2015
    Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định:“một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền…Lấy gương người tốt, việc tốt hằng ngày để giáo dục lẫn nhau là một trong những cách tốt nhất để xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức cách mạng, xây dựng con người mới, cuộc sống mới”
  • Ngày post: 30-09-2015
    Một mùa sen nữa lại về cùng dòng người nấp nập từ muôn ngả đổ về Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An) – quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 125 của Người (19-5-1890 – 19-5-2015).
  • Ngày post: 30-09-2015
    Đề tài “Xây dựng phần mềm nhận dạng biển số xe máy cho bãi giữ xe tại Trường Đại học Tiền Giang” do Nguyễn Nhật Khang sinh viên lớp ĐH Tin học 10 - Khoa CNTT làm chủ nhiệm đề tài, cùng tham gia thực hiện có sinh viên Võ Thị Thủy Tuyên học cùng lớp.
  • Ngày post: 30-09-2015
    Ngày 16/3, Trường ĐH Tiền Giang đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm của UV BCH Đảng bộ, thành viên Ban Giám hiệu, Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và trưởng các đơn vị, đoàn thể trong trường đối với các thành viên trong Ban Giám hiệu.
  • Ngày post: 30-09-2015
    Thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) ở Trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG) đã có những khởi sắc, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện sức khỏe của sinh viên.
  • Ngày post: 30-09-2015
    Theo thống kê về nguồn nhân lực trong ngành du lịch-nhà hàng-khách sạn, hơn 80% nhân lực chưa qua đào tạo bài bản. Vì vậy, chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành nhằm giúp người học có kiến thức khoa học cơ bản, kiến thức chuyên môn vững chắc; kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo; thái độ và đạo đức nghề nghiệp đúng đắn; khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp đội nhóm trong mọi tình huống.
  • Ngày post: 30-09-2015
    Sáng ngày 9/1, TS. Phan Văn Nhẫn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và ThS Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị “Phát huy các nguồn lực ở Trường Đại học Tiền Giang”. Tham dự Hội nghị còn có đại diện trưởng các đơn vị trực thuộc và các viên chức là tiến sĩ của nhà trường.
  • Ngày post: 30-09-2015
    Sáng 16/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố danh sách 38 cụm thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2015. Theo đó, tỉnh Tiền Giang và tỉnh bến Tre có chung một cụm thi số 36 do Trường Đại học Tiền Giang phối hợp với ĐH Tài nguyên Môi trường TP HCM chủ trì thi tại tỉnh Tiền Giang.

Tag

nội dung tag