.:Trường Đại học Tiền Giang - :. 

Thông báo

>> xem thêm

Giới thiệu


Địa chỉ:119, Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho – Tiền Giang
Điện thoại liên hệ:
Email:

  • Ngày post: 04-06-2023
    Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ, giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, đồng thời phục vụ công tác giao lưu, trao đổi thông tin, Trường ĐH Tiền Giang tổ chức lớp tiếng Pháp do Emma Kaczmierczack - sinh viên thực tập ngành Ngôn ngữ Pháp và Văn hóa nước ngoài của Trường ĐH Picardie Jules Verne trực tiếp giảng dạy.
  • Ngày post: 02-06-2023
    Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm.
  • Ngày post: 02-06-2023
    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tiếp cận với thực tế cũng như áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn
  • Ngày post: 02-06-2023
    Trường ĐH Tiền Giang liên kết với Trường ĐH Sư phạm Tp.HCM mở các ngành: Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học, Giáo dục QP-AN.
  • Ngày post: 02-06-2023
    Ngày 06/6/2023 này, Trường Đại học Tiền Giang kỷ niệm 52 năm truyền thống đào tạo (1971-2023) và 18 năm xây dựng, phát triển (2005-2023). Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp về tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới và những thành tích đã đạt được, toàn thể viên chức, người lao động nhà trường bước vào chặng đường mới hội nhập và phát triển với tinh thần quyết thắng.
  • Ngày post: 02-06-2023
    Thông báo số 1 Hội thảo khoa học năm 2023 "Xây dựng chuẩn đầu ra cho chương trình đào tạo, học phần theo tiếp cận CDIO, phù hợp với quy định khung trình độ quốc gia Việt Nam"
  • Ngày post: 01-06-2023
    Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí là một trong những ngành kỹ thuật quan trọng nhất hiện nay. Ngành này liên quan đến thiết kế, sản xuất, bảo trì và vận hành các thiết bị cơ khí, từ các máy móc đơn giản đến các hệ thống phức tạp. Các chuyên gia kỹ thuật cơ khí phải có kiến thức về vật liệu, cơ học, điện tử, tự động hóa và nhiều lĩnh vực khác để có thể giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong sản xuất và vận hành các thiết bị cơ khí.
  • Ngày post: 01-06-2023
    Cơ điện tử là một lĩnh vực kết hợp giữa công nghệ cơ khí, điện tử và công nghệ thông tin. Ngành Cơ điện tử là một lĩnh vực kết hợp giữa cơ học và điện tử, tập trung vào nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, lắp ráp, sửa chữa và bảo trì các thiết bị cơ học và điện tử. Các sản phẩm của ngành này có thể là các thiết bị điện tử, máy móc công nghiệp, máy tính, thiết bị y tế, ô tô, tàu thủy, máy bay, vệ tinh và các hệ thống điều khiển tự động trong công nghiệp. Người công tác trong Ngành Cơ điện tử đòi hỏi phải có kiến thức chuyên sâu về cơ học, điện tử, vật liệu, xử lý tín hiệu và lập trình máy tính. Ngành này đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, như sản xuất ô tô, điện tử, robot, máy in, máy quay phim… Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng người có kỹ năng trong ngành cơ điện tử là rất cao.

Tag

nội dung tag