.:Trường Đại học Tiền Giang - :. 

Thông báo

>> xem thêm

Giới thiệu


Địa chỉ:119, Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho – Tiền Giang
Điện thoại liên hệ:
Email:

  • Ngày post: 11-11-2021
    Ngày 9/5/2019, TS. Lê Minh Tùng - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tiền Giang đã có buổi tiếp và làm việc cùng ông Lim Jong In, Quản lý chương trình Tình nguyện viên Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA). Đoàn KOICA đã đến khảo sát địa điểm thực hiện dự án Không gian Hàn - Việt, tìm hiểu về thực trạng giảng dạy và học tập tiếng Hàn tại Trường, và công tác của TNV KOICA Jang Jae Dong.
  • Ngày post: 11-11-2021
    Sáng ngày 11/4/2019, PGS.TS. Võ Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang đã chủ trì buổi đã có buổi tiếp và làm việc với GS. TS. Thierry Langlet - Nguyên Viện trưởng, Viện Đại học Công nghệ Amiens, Trường Đại học Picardie Jules Verne và TS. Trần Lê Anh Dũng - Giảng viên Viện Đại học Công nghệ Amiens, Trường Đại học Picardie Jules Verne.
  • Ngày post: 11-11-2021
    ừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang đã có công văn đồng ý cho Trường Đại học Tiền Giang phối hợp với đơn vị European Alliance for Innovation (EAI) tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế trong lĩnh vực Công nghệ thông tin với chi tiết như sau:
  • Ngày post: 11-11-2021
    Vừa qua, tại xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy, Trường Đại học Tiền Giang phối hợp Ủy ban nhân dân (UBND) xã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Quốc gia Changwon - Hàn Quốc. Được biết, đây là lần thứ 5 đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Quốc gia Changwon - Hàn Quốc thực hiện chương trình tình nguyện vì cộng đồng tại thị xã Cai Lậy.
  • Ngày post: 11-11-2021
    Căn cứ vào bản ghi nhớ hợp tác giữa Phòng Quản lý Khoa học Công nghệ và Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Tiền Giang và Trung tâm Giáo dục xã hội đa văn hóa toàn cầu, Trường Đại học Quốc gia Changwon, Hàn Quốc và được sự cho phép của UBND tỉnh Tiền Giang, Trường Đại học Tiền Giang tiếp tục hỗ trợ Trường Đại học Quốc gia Changwon thực hiện chương trình tình nguyện vì cộng đồng từ ngày 26/12/2018 đến ngày 02/01/2019 tại xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
  • Ngày post: 11-11-2021
    Chiều ngày 20/12/2018, Trường Đại học Tiền Giang đã tổ chức họp mặt tổng kết chương trình tình nguyện viên của GS.TS. Park Kwan (Nguyên Chủ tịch Hội Khoa học thực phẩm Hàn Quốc) và phu nhân Imm Hee Hyuck tại trường. Đến dự có TS. Lê Quang Trí - Phó Hiệu trưởng nhà trường, GS.TS. Park Kwan Hwa và phu nhân Imm Hee Hyuck và quý thầy cô Phòng Quản lý khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Khoa Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm.
  • Ngày post: 11-11-2021
    Ngày 10/4/2018, TS. Lê Quang Trí - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Tiền Giang đã tiếp và làm việc với GS.TS. Park Kwan Hwa - Nguyên Chủ tịch Hội Khoa học thực phẩm Hàn Quốc và phu nhân Imm Hee Hyuck (quốc tịch Hàn Quốc) đến công tác tình nguyện tại Trường trong thời gian dự kiến khoảng 01 năm (04/2018 - 03/2019). Được biết, GS.TS. Park Kwan Hwa là một chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực công nghệ thực phẩm của Hàn Quốc cũng như thế giới.
  • Ngày post: 11-11-2021
    Ngày 20-9, tại Cơ sở Thân Cửu Nghĩa, Trường Đại học Tiền Giang đã tổ chức buổi giao lưu văn hóa Việt – Hàn, vui Tết Trung thu cùng các Tình nguyện viên (TNV) Hàn Quốc đang công tác tại Trường. Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên Việt Nam đã giới thiệu phong tục, tập quán, và các hoạt động của người Việt Nam trong dịp Tết Trung thu. TS. Park Kwan Hwa, nguyên giáo sư Trường Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc và phu nhân, bà Im Hee Hyuck, hiện đang là TNV tại Trường cũng đã giới thiệu về phong tục, tập quán, và các hoạt động của người Hàn Quốc trong dịp lễ Chuseok.

Tag

nội dung tag