.:Trường Đại học Tiền Giang - :. 

Thông báo

>> xem thêm

Giới thiệu


Địa chỉ:119, Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho – Tiền Giang
Điện thoại liên hệ:
Email:

  • Ngày post: 05-11-2021
    Chiều ngày 27/11/2015 vừa qua, đại diện Trường Đại học Gwangju, Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tiền Giang. Trưởng đoàn là ông Pyun Yang Bum - Giáo sư Khoa Tài chính và Bất động sản, Trung tâm Hội tụ sáng tạo LINC cùng đại diện các sinh viên Trường Đại học Gwangju, Hàn Quốc. Tiếp đoàn có TS. Lê Minh Tùng - Trưởng Phòng Quản lý Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế cùng ông Đinh Quốc Cường - Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Tiền Giang.
  • Ngày post: 05-11-2021
    Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Tiền Giang và chương trình Fulbright, Hoa Kỳ, năm học 2016-2017, Trường Đại học Tiền Giang đã tiếp nhận ông Jwyanza Kalonji Hobson, Trợ giảng tiếng Anh (TGTA) của chương trình Fulbright đến công tác tại trường. Đây là lần thứ tư Trường Đại học Tiền Giang được chương trình Fulbright xét duyệt và cử TGTA đến công tác tại trường.
  • Ngày post: 05-11-2021
    Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD) là tổ chức hỗ trợ trao đổi học thuật lớn nhất thế giới. Đóng vai trò là một hiệp hội chung của hơn 240 trường đại học Đức, DAAD có trụ sở chính tại Bonn cùng mạng lưới các Văn phòng đại diện, Trung tâm thông tin cũng như Trung tâm Khoa học và Sáng tạo (DWIH) tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Với gần 1.000 nhân viên làm việc trên khắp thế giới, mỗi năm DAAD tài trợ cho khoảng hơn 145.000 người.
  • Ngày post: 05-11-2021
    Đại sứ quán Anh vừa thông báo chương trình học bổng Chevening của Chính phủ Anh cho năm học 2022-2023 đã chính thức nhận hồ sơ đăng ký. Học bổng Chevening của Chính phủ Anh mang đến cơ hội phát triển chuyên môn và sự nghiệp cho các cá nhân có tiềm năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng tích cực đến xã hội thông qua quá trình học tập tại Anh. Đặc biệt trong năm học tới, với sự hỗ trợ của chính phủ Wales, chương trình Chevening sẽ cung cấp thêm các suất học bổng dành cho các ứng viên lựa chọn theo học tại các trường đại học tại xứ Wales.
  • Ngày post: 05-11-2021
    Học bổng Chính phủ Úc (Australia Awards) vòng tuyển chọn năm 2021/ niên khóa 2022 sẽ bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 01/02/2021 đến 30/4/2021.
  • Ngày post: 05-11-2021
    Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF) thuộc Viện nghiên cứu Dữ liệu lớn (VINBIGDATA) có mục tiêu hỗ trợ các nhà khoa học và các tài năng trẻ thuộc các Trường đại học và các Viện nghiên cứu thực hiện nghiên cứu khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong các lĩnh vực: khoa học, công nghệ, kỹ thuật, y dược, kinh tế và giáo dục nhằm tạo ra những thay đổi tích cực và bền vững cho Việt Nam.
  • Ngày post: 05-11-2021
    Học bổng Chevening của Chính phủ Anh đem đến cơ hội phát triển cả về mặt chuyên môn và học thuật cho các cá nhân có tiềm năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng tích cực đến xã hội thông qua quá trình học tập tại Anh. Đặc biệt trong năm học tới đây, với sự hỗ trợ của chính phủ Wales, chương trình Chevening sẽ cung cấp thêm các suất học bổng dành cho các ứng viên lựa chọn theo học tại các trường đại học tại xứ Wales.
  • Ngày post: 05-11-2021
    Trường Đại học Chulalongkorn luôn thể hiện vai trò lãnh đạo trong việc thực hiện hợp tác trao đổi với công đồng quốc tế. Nhằm phát triển hơn nữa việc hợp tác học thuật giữa Thái Lan và các quốc gia khác, Trường Đại học Chulalongkorn đã thành lập “Chương trình học bổng sau đại học cho các quốc gia trong và ngoài khu vực Đông Nam Á” để hỗ trợ tài chính cho các sinh viên đến học sau đại học tại Trường Đại học Chulalongkorn.

Tag

nội dung tag